Home » » Tuyển dụng nhân sự Dịch vụ số

Tuyển dụng nhân sự Dịch vụ số

Bạn là sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, bạn là sinh viên ra trường hay bạn là người đã đi làm, bạn muốn gì ở nơi mình làm việc ?

Bạn đi làm với cảm giác là đang cống hiến hay là đến công ty với cảm giác bị bóc lột ?
Rất nhiều người đi làm nhưng có cảm giác thiếu niềm tin trong công việc, không có định hướng lâu dài, không biết tương lai mình đi đâu về đâu...

Bạn đang có cảm giác đó ?




Có 03 điều quan trọng khi bạn đi làm:
- Bạn có học hỏi được gì từ Sếp của bạn
- Bạn có môi trường để tự do sáng tạo
- Bạn có những người bạn thực sự để làm cùng

Dịch vụ số chúng tôi là một tập thể những người đam mê công nghệ, kinh doanh online và kiếm tiền.
Nơi bạn được tự do sáng tạo ý tưởng, được học tập những chuyên gia lâu năm trong ngành internet marketing, cùng đóng góp ý tưởng làm việc với bạn.

Đã bao giờ bạn làm việc mà thấy mình cô đọc, bạn làm việc mà thấy mình không làm hết sức mình, bạn làm việc và không thấy tiền của mình tăng đều và có giá trị tích luỹ.

Chỉ có một câu hỏi tôi muốn bạn trả lời " Bạn có đam mê kiếm tiền ?" nếu bạn trả lời là có thì hãy đến với Dịch vụ số với tư cách là người hợp tác.

Các dịch vụ chúng tôi đang có thế mạnh và có tương lai:
- Bán Hosting, domain ( tặng website miễn phí )
- Đào tạo internet marketing
- Chạy dịch vụ Internet marketing cho doanh nghiệp ( Chúng tôi đang chạy với những đối tác rất lớn trong ngành Dược )

Chúng ta sẽ cùng bàn làm gì trong tương lai ... 

Dịch vụ số chào đón các bạn  !!!

Đăng ký nộp hồ sơ tuyển dụng: info@dichvuso.vn
Điện thoại Hotline hẹn tuyển dụng: 0919321885 Mr Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét