Home » » Thiết kế website giá rẻ và những hệ lụy lâu dài

Thiết kế website giá rẻ và những hệ lụy lâu dài

Thiết kế website giá rẻ, trong tâm trí của nhiều người vẫn có suy nghĩ làm website chỉ cần làm ít tiền, làm tàm tạm, sử dụng những người thân quen để dựng nên website cho có... Nhân dịp thời tiết chuyển mùa từ những ngày nắng nóng bật điều hòa lạnh toát sang thời tiết đậm chất ' Thu cuối - cuối thu" khi những cơn gió lạnh làm ta bừng tỉnh là sắp đến mùa lạnh rồi, giờ phải kinh doanh thôi. 

Chuyện thiết kế website giá rẻ là câu chuyện muôn đời, khi những người chưa có kinh nghiệm làm website thì hay bắt đầu làm website với suy nghĩ làm càng rẻ càng tốt, làm website với người quen, làm website với sinh viên cho rẻ...

Tôi thì đúc kết ra 03 cái KHÔNG khi làm website:
- Không làm website với người quen ( ai dính vào thì thừa hiểu )
- Không làm website với người chưa có kinh nghiệm và sản phẩm thực tế mình cần
- Không làm website với đơn vị cung cấp không biết về marketing online

Với các hệ thống mã nguồn mở, Dịch vụ số cài đặt MIỄN PHÍ cho khách hàng, tặng MIỄN PHÍ website cho khách hàng khi muốn kinh doanh trên internet


Thế nên quay lại bàn chuyện thiết kế website giá rẻ.

Đầu tiên là vấn đề website giá rẻ do ai làm ? 
Thường website giá rẻ do các cậu sinh viên, rồi mấy công ty trẻ trẻ làm, gọi là lấy công làm lãi. mà chuyện các công ty trẻ với cài cậu lập trình, làm không bài bản... Ai lập công ty về công nghệ cũng trải qua việc là công ty trẻ, nên ở đây là may rủi cho các công ty thuê lập trình website thôi, nếu thuê được đúng những đơn vị có tiềm năng phát triển lâu dài thì đây lại là sự may mắn vì có chi phí thấp thuê được đơn vị tốt.
nhưng thực tế tỷ lệ này không nhiều lắm vì bản chất các công ty làm được thực sự thì họ cũng không thể lấy chi phí rẻ được vì những người lập trình có năng lực tự biết được chi phí bao nhiêu cho mình là đủ.

Nên nếu nói thực tế vấn đề website giá rẻ thường do đơn vị năng lực không cao làm vì cạnh tranh về giá là việc cạnh tranh ở mức độ thấp nhất.

Website giá rẻ thường dùng mã nguồn mở
Đa số dùng wordpress, joomla, prupal... Do đặc thù là miễn phí nên những đơn vị không có kỹ thuật tốt thường dùng, để bán giá rẻ cho khách hàng, khách hàng cũng không hiểu website được lập trình bằng ngôn ngữ gì nên chỉ biết là có website mà giá rẻ được thì là thích rồi.

Các bạn nào mà làm website thì chú ý website mà làm bằng mã nguồn mở thì không nên sử dụng lâu dài vì nếu làm website kinh doanh dựa vào hệ thống mã nguồn mở bạn sẽ thấy không thể yên tâm được khi kinh doanh dựa trên một hệ thống mà ai cũng biết rõ được.

Website giá rẻ thì việc Support không thể tốt được 
Hiện nay Menday ( chi phí cho việc lập trình ) được tính trung bình 1 triệu/ ngày
nên nếu thiết kế website giá rẻ, sẽ không thể cân đối được thu chi, không đảm bảo được hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả.
Cho nên hiện nay thị trường phân hóa rất rõ ràng, chi phí các bạn bỏ ra khi làm website phù hợp với chi phí để đơn vị cung cấp dịch vụ duy trì hoạt động. Còn nếu bạn ham chi phí rẻ thì chắc chắn sau một thời gian bạn alo lại đơn vị làm website giá rẻ thì thường sẽ nhận được thông báo công ty này đã nghỉ và bạn không còn được nhận thông tin hỗ trợ nữa.

Nên nói tóm lại tốt nhất là bạn nên xác định đầu tư tiền để làm việc được một hệ thống chuẩn, tiết kiệm thời gian được cho bạn cũng như có được sự hỗ trợ sau 3-4 năm, vì hệ thống website sau 2-3 năm bạn sẽ phải thay đổi và nâng cấp, vậy bạn có muốn đập đi làm lại vì hệ thống bán đầu bạn đã làm không còn được hỗ trợ nữa.


2 nhận xét:

  1. Except if a selected divorce attorney arrives strongly recommended from numerous sources, you might want to ponder on paying out huge costs for this first appointment and also interview. You may consider opening your telephone book to search for the attorney, which is good if you job interview all of them effectively, but take into account an alternative choice first.
    Divorce Lawyer Virginia
    No person requires a divorce. Divorce is really a rough here we are at any person. Every time a particular person repeats the particular vow, "till dying do us all component,Inch we never ever have to handle a splitting up. Even though, as a consequence of particular existence instances, divorce can find their way into our way of life and now we should deal. To acheive over the difficult procedure for divorce, it's important to possess a divorce attorney.

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thiết kế web bán hàng nhưng chưa tìm được nơi tin cậy cho mình hỏi mình muốn thiết web chuyên sỉ đồ bộ tphcm giá bao nhiêu vậy bạn. giá càng rẻ càng tốt.

    Trả lờiXóa