Home » » Nguyễn Hữu Đức – SEO, Marketing Online

Nguyễn Hữu Đức – SEO, Marketing Online

Nguyễn Hữu Đức – SEO, Marketing Online , biết một chút Photoshop, một chút, lập trình web, một chút kinh doanh… cái gì cũng biết mộ tí, nhưng thật ra chẳng biết cái gì (buồn :/)

Mình tên Đức họ tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Đức sinh năm 1991, 24 tuổi (thật ra là 1990 nhưng mình thích số lẻ hơn :p) là một chàng sinh viên khoa công nghệ thông tin trường đại học công nghiệp hà nội niên khóa 2010 – 2013.

Nguyễn Hữu Đức

Ra trường với khao khát trở thành một lập trình web, thiết kế web. Nhưng rồi mọi thứ đã không như mình muốn, mình ra trường mà không lấy được bằng, nhờ một người bạn giới thiệu, mình tới làm việc cho công ty cổ phầncông nghệ điện tử viễn thông long việt, chuyên cung cấp hệ thống an ninh, công việc của Đức tại đó là, đi lắp đặt và sửa chữa, bảo hành hệ thống camera giám sát, công việc tuy vất vả nhưng mình học hỏi được khá nhiều, biết thêm về mạng, về hóa đơn, giấy tờ, va chạm được nhiều hơn, ngày ngày gặp gỡ những khách hàng là những ông chủ lớn, khiến khao khát của mình ngày càng lớn hơn.

Trong những vị khách của mình, ấn tượng nhất vẫn là hai vợ chồng bác sỹ cùng tên với mình, Trần Hữu Đức, cả hai vợ chồng đều làm trưởng khoa bác sỹ trong bệnh viện Việt Đức, nhà giàu thế nào thì chắc là ko nói mọi người cũng đã biết, mình ngưỡng mộ không phải chỉ vì họ giàu có tri thức, mà là vì rất nhiều lý do khác, họ tự tin, thành đạt, có địa vị, có được mọi thứ mình muốn, con cái cũng được tạo điều kiện học tập tốt, có điều kiện vui chơi, học tập, có định hướng rõ ràng, cánh cổng bệnh viện được cả bố và mẹ chúng mở sẵn cả hai cánh, chỉ cần bước vô và ngồi xuống…
Bố mẹ mình không giàu, ông bà mình cũng vậy, nhưng mình luôn tự hào vì được làm con của họ, có một câu nói mình nghe được như thế này, “ Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn, nhưng nếu bạn chết đi trong sự nghèo khó thì đó chính là lỗi của bạn” một câu nói thật hay, khiến mình thay đổi suy nghĩ và cố gắng, nhưng câu nói yêu thích nhất của Đức vẫn là “ Tiền nào của nấy” đúng vậy, vì mình là người thực tế mà, cái gì cũng có giá của nó, nên mình tin, công sức mình bỏ ra bao nhiêu sẽ được trả công xứng đáng
Và rồi cơ duyên đã đưa mình tới với SEO khi tình cờ quen một người bạn tên Nghiêm Thị Hoa, kém mình một tuổi, nói chuyện cũng khá thân, cô bé đó làm ở Dịch vụ số chỗ thầy Vương Mạnh Hoàng, một người với hơn 8 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực marketing Online, đặc biệt là SEO mà mình rất ngưỡng mộ, trang web gắn liền với tên tuổi của thầy là Battrang.info – cổng thông tin gốm sứ bát tràng, mình đã theo học SEO chỗ thầy, và may mắn được làm chung dự án với công ty Dịch Vụ Số nơi thầy làm giám đốc… mình đã học hỏi được rất nhiều ở đó
Và giờ đây, hiện tại mình đang làm quản trị web, SEO, kiêm luôn Email marketing, Facebook Marketing, thiết kế, IT… rất nhiều thứ liên quan đến công nghệ thông tin, thứ mà mình coi như tri kỉ :P, hiện tại mình vẫn đang làm việc ở đó
Tính ra , đến với SEO cũng là một cái duyên nên mình sẽ cố gắng gắn bó với nó, mình thích SEO, bởi sự sáng tạo, sự cần cù, kiên trì không ngững, luôn có những cái mới để tìm hiểu, đặc biệt mỗi khi SEO lĩnh vực nào đó là mình lại có cơ hội biết thêm được nhiều kiến thức hay, tất nhiên vị trí thì chỉ có 10, nếu như bạn không làm, đối thủ sẽ vượt lên…. Mình thích điều này. Tính ra mình cũng làm SEO được 1 năm rồi, Đức rất mong được chia sẻ, học hỏi thêm kinh nghiệm của mọi người ( các bạn có thể tìm thông tin của mình bằng từ khóa “huuductin1k12” sẽ biết được mình đã spam như thế nào keke, có ngày còn bị admin diễn đàn banned cả chục diễn đàn, mỗi lần đăng nhập, là thấy hồi hộp, không biết đã bị banned chưa, hehe cái này chỉ dân SEO mới hiểu)

Tính cách của Nguyễn Hữu Đức

Nguyễn Hữu Đức
Tính cách của mình, cái này một phần mình nghĩ ra, một phần là tính cách chung của 12 cung hoàng đạo, mình là Bảo Bình, là một con người  hòa nhã, ngọt ngào, sẵn sàng giúp đỡ và có thể làm bạn với bất cứ ai. 

Tính cách của Nguyễn Hữu Đức được mình tóm tắt lại qua những gạch đầu dòng bên dưới, nếu coi mình là bạn hãy cố gắng đọc hết nhé:
- Tính tình và nhân cách rất tế nhị trong việc giao thiệp, biết xét đoán những người khác. Cộng tác ngoan ngoãn với người khác hơn là lãnh đạo họ. Thích sự quen thuộc thân mật yên ổn hơn là muốn ra sao thì ra, hơn là cái gì mới lạ quá.
- Thường trầm lặng, dè dặt, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi hành động.
- Thích sự hòa thuận cộng tác. Không ưa cãi cọ, xích mích
- Dễ thất vọng, chán nản, lo nghĩ nếu gặp những chuyện không vui (nhưng chỉ một lúc là tinh thần, cảm xúc lại tuôn trào)  
- Dễ bị sự chi phối bởi tình cảm hơn là lý trí. Lãng mạn. Dễ xúc cảm. Hòa nhã. Tuy có vẻ thản nhiên trầm lặng bên ngoài, thật ra có nhiều khi "cười bên ngoài mặt, khóc thầm bên trong." Khi vui thì thật là vui, khi buồn thật buồn.

- Rất dễ gây tình bạn, ít đòi hỏi ở người khác, nhưng lại không phải là người ưa sống tập thể. Không thích là trung tâm vũ trụ, không thích làm mọi người chú ý. Thích là khán giả hơn là làm diễn viên.
- Ít khi mất bình tĩnh. Khi đau khổ hay giận dữ thường có tính thâm trầm, ngậm đắng nuốt cay hơn là bộc phát.
- Ưa hòa bình, thích phục sức trang điểm và sống nhiều về tình cảm.
- Có óc sáng kiến và tưởng tượng nhưng có khả năng nhiều trong công việc người thừa hành hơn là cấp chỉ huy, cộng tác hơn là tranh chấp. Chẳng hạn làm diễn viên giỏi hơn làm đạo diễn, chơi nhạc hay hơn soạn nhạc
- Tiêu tiền rất hợp lý và chắc chắn.  ( Đức nghĩ vậy )Ít phung phí trừ trường hợp đối với người yêu hay một số người đặc biệt. Đức rất ghét nợ nần, ghét vay mượn

Nếu bạn đọc đến đây, tôi rất cám ơn bạn vì bạn thực sự là một người bạn của tôi
Bức ảnh hiếm hoi đức chụp chung với người yêu,chỉ có duy nhất 2 kiểu chụp chung
 
Một số hình ảnh của Nguyễn Hữu Đức

Nguyễn Hữu Đức



Nguyễn Hữu Đức

Hình ảnh lúc Đức đi phượt tam đảo

Nguyễn Hữu Đức

Những người bạn thời sinh viên của Nguyễn Hữu Đức

Nguyễn Hữu Đức



Thông tin chi tiết về tôi
Name: Nguyễn Hữu Đức
Age: 24
Add: Gia Bình – Bắc Ninh
Job: IT, SEO, Marketing Online
Blog: http://huuductin1k12.blogspot.com/
Hobby: Nghe nhạc, coi phim, đọc sách, lướt web và đọc những thông tin hữu ích

3 nhận xét: